Trang chủHướng dẫn mua hàng

CỬA HÀNG

53 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala,

Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, VN

Điện thoại: 0931 333 593

Thời gian làm việc: 09:00-18:00, từ Thứ 2 – Thứ 7

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

1. Đặt cọc và thanh toán:

  •  Đặt cọc:
    – Đơn hàng nguyên giá: Bên mua đặc cọc tối thiểu 50% giá trị đơn hàng để giữ hàng và thanh toán phần còn lại sau khi nhận hàng.
    – Đơn hàng áp dụng chương trình khuyến mãi/ ưu đãi: Bên mua thanh toán 100% giá trị đơn hàng.
  • Thanh toán
    – Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
    – Nếu bên mua không thanh toán đúng quy định, bên bán có quyền thu hồi sản phẩm và bên mua không được nhận lại tiền đặt cọc.

2. Chính sách lưu kho (Bên mua gửi/ lưu giữ hàng hóa tại kho của bên bán)

  • Thỏa thuận lưu kho sẽ được ký kết nếu bên mua có nhu cầu kí gửi hàng hóa.
  • Thời gian lưu kho miễn phí: 01 (một) tháng kể từ ngày kí thỏa thuận lưu kho.
  • Tháng thứ 2 và 3, phí lưu kho được tính 150.000 VNĐ/tháng cho mỗi 25.000.000 VNĐ giá trị hàng hóa kí gửi.
  • Tổng thời gian lưu kho tối đa không quá 03 (ba) tháng. Trước khi hết thời hạn 1 tuần, đại diện bên bán sẽ gọi điện và gửi thông báo qua tin nhắn, email cho bên mua để xác nhận lại thời gian và địa điểm giao hàng. Bên bán sẽ không chịu trách nhiệm về sản phẩm sau thời hạn lưu kho đã ký kết.

3. Chính sách đổi – trả hàng

  •  Đổi hàng – trả hàng miễn phí
    Bên mua sẽ được đổi hàng – trả hàng miễn phí trong thời gian 07 (bảy) ngày kể từ khi nhận hàng hóa với điều kiện: hàng hóa chưa qua sử dụng còn nguyên tem mác, nguyên kiện và có đầy đủ hóa đơn mua hàng.
  • Đổi hàng – trả hàng tính phí
    – Đối với hàng hóa chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, nguyên kiện và có đầy đủ hóa đơn mua hàng: từ ngày thứ 8 đến ngày thứ 15 sau khi nhận hàng hóa nếu bên mua có nhu cầu muốn đổi sản phẩm khác hoặc trả lại sản phẩm thì sẽ áp dụng mức phí là 15% giá trị sản phẩm.
    – Đối với hàng hóa đã tháo vỏ bao bì, tem mác hoặc đã được lắp đặt bàn giao, trong vòng 15 ngày:
    +  Bên mua đổi sản phẩm khác mất phí 15% giá trị sản phẩm.
    +  Bên mua Trả sản phẩm mất phí 30% giá trị sản phẩm.
  • Không áp dụng đổi – trả hàng:
    – Sản phẩm trưng bày. Sản phẩm mua trong các chương trình khuyến mại, giảm giá, sử dụng phiếu mua hàng (voucher), điểm tích lũy.
    – Sản phẩm bên mua đã nhận hàng vượt quá 15 ngày hoặc bên mua kí gửi lưu kho bên bán vượt quá 15 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng.
    – Các đơn hàng dự án
  • Điều khoản vận chuyển sản phẩm đổi – trả:
    Bên mua phải tự vận chuyển sản phẩm đổi – trả đến nơi mua hàng hoặc chịu toàn bộ chi phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm đổi hoặc trả theo quy định của bên bán.
  • Xuất trả hóa đơn VAT:
    Do bên bán sử dụng hoá đơn điện tử và xuất hoá đơn trong ngày bán hàng, chính vì vậy:
    Trong mọi trường hợp đổi hàng – trả hàng nếu bên mua đã lấy hóa đơn VAT (hóa đơn giá trị gia tăng) thì bên mua có trách nhiệm xuất hóa đơn VAT hoàn trả chính xác các sản phẩm cần đổi – trả cho bên bán. Nếu bên mua không xuất hóa đơn VAT lại cho bên bán của sản phẩm đổi – trả thì bên bán có quyền hủy hóa đơn có sản phẩm đổi – trả.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

I. PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả các đơn hàng có nhu cầu giao hàng và lắp đặt tại nhà được đặt mua theo hình thức mua online (qua website nid.asia, điện thoại, fanpage…) và các đơn hàng phát sinh trực tiếp tại các showroom.

II. THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Chính sách giao hàng được áp dụng trong giờ hành chính hoặc trong khung giờ xe tải được phép vận hành từ thứ 2 đến hết thứ 7 (trừ chủ nhật, ngày lễ tết)
  • Đối với các đơn hàng có sản phẩm cần lắp đặt, Chúng tôi sẽ cứ nhân viên giao hàng trước và có kỹ thuât đến lắp đặt sau.
  • Đơn hàng thông thường giao tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng: hoàn tất trong 03 ngày làm việc.
  • Đơn hàng giao tại các khu vực khác trên toàn quốc: hoàn tất trong 9 ngày làm việc.
  • Đơn hàng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại: hoàn tất trong 05 ngày làm việc hoặc thông báo sau.

III. BIỂU PHÍ GIAO HÀNG – LẮP ĐẶT

  • Biểu phí giao hàng bao gồm chi phí vận chuyển và chi phí nhân công giao hàng – lắp đặt (nếu có và đã bao gồm VAT).
  • Áp dụng lắp đặt cho các nhóm hàng nội thất. Không bao gồm nhóm đèn điện và các nhóm hàng khác.
  • Biểu phí giao hàng:

Đơn hàng được đóng gói quy đổi theo kg = DXRXC/5000

* Đơn hàng dưới 5 triệu có kg quy đổi <10kg hoặc tổng kích thước 3 chiều không quá 180cm

Biểu phí/ Thời gian

Nội tỉnh

Nội vùng Cận vùng Liên vùng
Nội thành ngoại thành Nội thành Ngoại thành Nội thành Ngoại thành Nội thành

Ngoại thành

đến 1.5kg               22,000          22,000        30,000        30,000        40,000        40,000        50,000              50,000
đến 3kg               30,000          30,000        50,000        50,000        70,000        70,000        80,000              80,000
Mỗi 0.5kg tiếp                 3,600            3,600          6,000          6,000          9,600          9,600        10,800              10,800

Ngày giao hàng (đặt hàng trước 12H)

1~2 2~3 1~2 2~3 2 3 2~3

3~4

(Chi tiết tổng phí vận chuyển sẽ được đề cập trong đơn hàng)

* Đơn hàng dưới 5 triệu có kg quy đổi >10kg hoặc tổng kích thước 3 chiều vượt 180cm:

– Phí giao hàng là 55.000 đồng cho 04 KM đầu tiên. KM tiếp theo được tính 15.000 đồng/km.

– Phí lắp đặt cho các đơn hàng giá trị dưới 5 triệu đồng tương đương 35.000 đồng/1 sản phẩm hoặc 70.000 đồng/1 sản phẩm tùy loại.

* Đơn hàng từ 5 triệu trở lên:

– Miễn phí vận chuyển hàng hóa trong vòng 15km. Từ KM thứ 16 trở đi tính phí 15.000 đồng/km. Mức phí này chưa bao gồm phí chuyển tải tại các khu vực cấm xe tải vào phố (trừ Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng).

– Miễn phí nhân công giao hàng – lắp đặt trong phạm vi 30km. Từ KM thứ 31 trở đi tính phí 275.000 đồng/1 nhân công/1 ngày hoặc 550.000 đồng/1 ngày/1 nhân công nếu phải lưu trú qua đêm. Chi phí nhân công giao – lắp này chưa bao gồm tiền cước vận chuyển hàng khách liên tỉnh 2 chiều và chi phí di chuyển nội tỉnh 2 chiều tại khu vực giao hàng. Đơn giá di chuyển nội tỉnh được tính theo đơn hàng với mức phí: 15.000 đồng/km và được tính từ bến xe/ bến phà/ sân bay tới khu vực giao hàng. Số lượng nhân công thực hiện đơn hàng phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa thực tế và sẽ được thông báo với quý khách trước khi xác nhận đơn hàng). 

  • Lịch giao theo yêu cầu của khách hàng (Chỉ áp dụng giao tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng).

* Phụ phí giao hàng áp dụng trong trường hợp:

– Giao hỏa tốc sau khi xác nhận đơn hàng;

– Giao ngoài giờ hành chính hoặc theo giờ chỉ định của khách hàng;

– Giao hàng vào chủ nhật hoặc ngày lễ, tết.

* Biểu phí cụ thể:

– Đối với các đơn hàng có kích thước mỗi chiều (Dài/Rộng/Cao) dưới 60cm:

Phí giao hỏa tốc, ngày chủ nhật và lễ tết áp dụng tương đương với biểu phí Grab hoăc nhà vận chuyển thứ 3.

Phí giao theo giờ yêu cầu của quý khách: Miễn phí nếu quý khách đồng ý thời gian giao hàng cộng thêm 01 ngày làm việc. Trường hợp khác sẽ tính phí như trên.

– Đối với các đơn hàng cồng kềnh có kích thước mỗi chiều trên 60cm, phí giao hàng sẽ căn cứ theo khối lượng thực tế của đơn hàng (dựa trên số khối hoặc trọng lượng hàng hóa), chi tiết sẽ được nhân viên chúng tôi thông báo với quý khách trước khi xác nhận đơn hàng.

  • Các loại phụ phí khác như lưu kho, phí tháo dỡ, phí giao tới địa điểm không thuận lợi như trên tầng/ lầu cao không có hoặc không sử dụng được thang máy; hoặc khu vực lắp đặt phải thuê xe cẩu đưa hàng hóa lên cao; hoặc mặt bằng khu vực lắp đặt không đảm bảo điều kiện có phát sinh chi phí vận chuyển… Chúng tôi sẽ thông báo mức phí cụ thể tới quý khách.
  • Các trường hợp giao tại địa điểm khác sẽ được thông báo mức phí cụ thể tới quý khách

IV. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Các đơn hàng được chúng tôi đặt vận chuyển qua các bên dịch vụ giao nhận, quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận hàng hóa. Quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu hàng hóa đã bị vỡ hỏng do quá trình vận chuyển hoặc quý khách liên hệ với nhân viên CSKH để được tư vấn cụ thể.
  • Đối với các đơn hàng không lắp đặt và giao tại khu vực chung cư hoặc nhà cao tầng, Chúng tôi sẽ giao hàng đến chân tòa nhà của khách hàng.
  • Trường hợp công ty đã vận chuyển đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận, nhưng khách hàng thay đổi địa điểm nhận hàng; khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi địa điểm giao hàng theo biểu phí của công ty.
  • Trong trường hợp khách hàng có thay đổi về thời gian nhận hàng so với thỏa thuận khi mua hàng cần báo trước cho chúng tôi ít nhất trước 24h với khách hàng nội thành và ít nhất 48h đối với khách hàng có khoảng cách trên 30km từ showroom mua hàng.
  • Trường hợp công ty đã vận chuyển đến địa điểm giao nhận nhưng không liên lạc được với quý khách, chúng tôi sẽ để lại tin nhắn thông báo. Chúng tôi sẽ tính phí giao hàng nếu sau 02 lần giao hàng không thành công.
  • Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm do điều kiện bất khả kháng: thời tiết xấu, thiên tai, điều kiện giao thông, giờ cấm đường hoặc vào thời điểm lễ tết, sự kiện đặc biệt dẫn tới thay đổi thời gian giao hàng, công ty sẽ liên lạc thông báo và điều chỉnh thời gian giao hàng cụ thể cho khách hàng.
  • Trường hợp khách hàng không thanh toán số tiền còn lại sau khi công ty giao hàng, chúng tôi có quyền giữ lại hàng hóa tương ứng với số tiền còn phải thanh toán và khách hàng phải trả phí vận chuyển hàng hóa về showroom đã mua hàng.
  • Nhân viên của chúng tôi chỉ lắp đặt sản phẩm trong điều kiện mặt bằng sử dụng đã sẵn sàng. Nhân viên không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp đặt sản phẩm.
  • Nhân viên giao hàng – lắp đặt không được phép thu thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài các chi phí được thông báo từ bộ phận bán hàng.
  • Khách khách vui lòng kiểm tra và ký nhận bàn giao hàng hóa để tránh các rủi ro không đáng có. Vì lý do khách quan, chúng tôi chỉ thực hiện công đoạn lắp đặt nếu có sự giám sát từ khách hàng hoặc người đại diện của khách hàng. Nếu khách hàng không sắp xếp được thời gian nhận hàng, xin vui lòng thông báo lại. Chúng tôi sẽ sắp xếp lịch lặp đặt phù hợp nhất. Trường hợp khách hàng vẫn muốn được hoàn tất việc lắp đặt và không yêu cầu giám sát, Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất cứ khiếu nại liên quan đến mặt bằng và tài sản khác của khách hàng

Với tất cả các điều kiện trên, quý khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc cửa hàng để được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ nhất.

Các chính sách và điều khoản có thể được chúng tôi thay đổi cho phù hợp nhất mà không cần báo trước.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều khoản chung về thời hạn bảo hành

  • Đèn: 1 năm.
  • Nội thất: 10 năm.
  • Chính sách bảo hành có hiệu lực từ thời điểm bên mua nhận sản phẩm (Căn cứ theo Phiếu xuất kho kiêm biên bản bàn giao & phiếu bảo hành)

2. Điều kiện bảo hành

  •  Các sản phẩm vẫn nằm trong thời gian bảo hành của bên bán.
  • Bên mua cung cấp đầy đủ Phiếu xuất kho kiêm biên bản bàn giao & phiếu bảo hành.
  • Bên bán chỉ bảo hành cho các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất sản phẩm.

3. Quy trình bảo hành

  • Bên bán kiểm tra sản phẩm, xác định các trường hợp thuộc phạm vi bảo hành.
  • Với sản phẩm thuộc phạm vi bảo hành bên bán sẽ quyết định việc sửa chữa hoặc thay thế hoặc hoàn đổi lại sản phẩm.
  • Đối với các sản phẩm bên bán không còn tiếp tục kinh doanh, nếu nằm trong phạm vi bảo hành, không thể sửa chữa thì bên bán sẽ thay thế bằng sản phẩm có giá trị tương đồng.
  • Bên bán kiểm tra sản phẩm trong vòng 24h, hoàn tất bảo hành trong vòng 24h tiếp theo. Với trường hợp đặc biệt bên mua và bên bán thống nhất thời gian bảo hành.

4. Phạm vi bảo hành

  • Sản phẩm nội thất bọc đệm
    Bảo hành đối với: khung, mút, lò xo, phụ kiện cơ khí.
    – Lò xo biến dạng, gãy gây bục bề mặt sản phẩm.
    – Mút bị sụt lún bất thường.
    – Cong, nứt, gãy khung, chân sản phẩm.
    – Gãy, cong, bung bật phụ kiện cơ khí.
  • Sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp
    Sản phẩm bị bong dán cạnh, cánh tủ bị cong vênh

5. Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hao mòn tự nhiên theo thời gian (Bạc màu, ố bẩn do sử dụng…)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do việc sử dụng không đúng với công năng thiết kế (Nhảy trên giường, đệm, sofa, nằm trên bàn, kéo lê sản phẩm trên sàn, để quá tải trọng, …)
  • Sản phẩm để ngoài trời, trong môi trường ẩm thấp hoặc quá nóng (Để sản phẩm trực tiếp dưới trời nắng, mưa…)

6. Kiểm tra, sửa chữa sau thời gian bảo hành

  • Đối với các đơn hàng sau thời hạn bảo hành, khách hàng có yêu cầu đến kiểm tra hoặc sửa chữa sản phẩm, Công ty sẽ thu thêm phụ phí kiểm tra và sửa chữa
  • Phí kiểm tra và sửa chữa cho các sản phẩm nội thất sau thời hạn bảo hành là 100.000 đồng/1 trường hợp. Mức phí chỉ áp dụng khi Kỹ thuật viên hoàn tất quá trình sửa chữa. Mức phí không bao gồm phí vận chuyển hàng hóa để sửa chữa chuyên sâu và tiền mua vật tư thay thế (nếu có). Chi tiết sẽ thông báo cụ thể tới khách hàng trước khi tiến hành yêu cầu.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với cửa hàng của nID tại đây hoặc liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng:

Hotline CSKH:0931 333 593

Email: nid@nid.asia

Website: nid.asia

nID có quyền thay đổi nội dung các Điều Kiện & Điều Khoản mà không cần thông báo trước. 

Theo dõi đơn hàng

 

nID Friends

 

FAQ – Câu hỏi thường gặp

 

Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Chính sách giao hàng và lắp đặt

Chính sách giao hàng và lắp đặt

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Theo dõi đơn hàng

Theo dõi đơn hàng

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

nID Friends

nID Friends

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

FAQ – Câu hỏi thường gặp

FAQ – Câu hỏi thường gặp

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.